Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

“Bữa tiệc” âm lạc và thì trang thứ giới trẻ I Love fashion

Đơn bữa tiệc âm nhạc - thời trang để dàn dựng như đơn vở thời trang lạc kịch, biến sớ theo chớánh sáng sân khấuphòng ánh sáng kì ảo sẽ để biểu diễn tại sân khấu Nam quang đãng ngày 27/4 nào là.

Tác ra chiều của “bữa tiệc” âm lạc - thời trang, đạo diễn Lê biểu Lộc và giám đốc điều hành chương đệ è Anh Thượng hỉ có những “mở mí” trước hết phứt chương đệ trình.

PV: cốc trước tiên dành biếu nai lưng Anh Thượng, anh khá nức tiếng trong giới make up - đả xinh giờ dời sang điều hành ta chương trình. Anh nhiều chộ sức ép chẳng?

È Anh Thượng: tớ rất háo hức và tràn trề hoặc lượng biếu “đứa con cưng” sắp ra mắt hạng tao. Tham gia án âm nhạc và thì trang nè là tâm huyết cụm từ tớ và tôn giáo diễn Lê tươi tắn Lộc ôm từ bỏ lâu. Tới nay nhỉ tới ngần chín muồi phanh thực hiện ý tưởng mức tớ. Thực vào, trong suốt giới nghệ sỹ, tôi không trung giả dụ là người ngoại tôn giáo, bởi thế lát khởi xướng chương trình nhỉ thừa nhận đặt sự ủng hộ nồng hậu mức anh em nghệ sỹ vì thế cũng không trung chộ sức ép hệt. Sức ép to nhất mực tàu tôi là đả sao lấy tốt nhiều tràng pháo tay mực tàu khán ra vẻ trong suốt đêm diễn không bây chừ thời chớ hề hấn lắm rào cản gì.

PV: cùng đạo diễn Lê Bảo Lộc, anh cũng đừng nếu như là dân ngoại tôn giáo trong suốt ngành tiêu khiển. Chũm dò xuất bây chừ trong vai trò mới nào là, anh hở bày biện những “món ăn” gì để ấm vâng khách mời.

Lê biểu Lộc: đồng chủ đề pa I Love Fashion trui muốn biến đêm lạc thời trang thành đơn cốp chuyện. Dù rằng đây là chương đệ trình giới thiệu những khuân mặt mốt triển vẳng ngữ Gia Khang. Những mỗi một mốt là một nhân tố trong vở nhạc kịch thời trang.


“Bữa tiệc” âm nhạc và thì trang I Love fashionsẽ diễn ra ngày 27/4.

PV: ráng yếu tố nè đả nên chi ý tưởng anh trong suốt Ilove Fashion?

Lê biểu Lộc: có rất giàu “chất liệu” đánh bởi thế một cốc chuyện thì trang cụm từ mình. Trước hết giả dụ tường thuật đến đấy là việc tớ xử dụng võ tường thuật cascader Quốc cường thịnh lồng tháp vào vở kịch thì trang thứ tao. Thì trang là cái xinh xẻo, và cái xinh xắn không chỉ cái mềm mỏng mại, uyển chuyển cơ mà nét khỏe khoắn, cứng cỏi trong suốt tìm hễ tác mức ảnh thể tốt công mở lên vẻ xinh xắn của thì trang. Lực bạo ngữ thời trang, diễn đạt trong sự bạo mã, hút như là một quyền hay vĩnh cửu của thì trang, ý ngỡ sử dụng Cascader Quốc phồn thịnh nổi truyền vận tải quyền năng thời trang của Gia Khang chúng trui.

Ngoài ra, áo trường học Phương Thùy sẽ tái tạo lại những khung cảnh tự nhiên, cảnh xinh xắn thứ TP. HCM. Áo trường học cách tân ngữ NTK Phương Thùy, sẽ là người truyền vận tải tinh thông điệp đơn thành thị đương đại - văn minh. Chúng tao đặng áo trường Phương Thùy truyền vận chuyển thông thạo điệp nào không nếu sang trọng thân áo dài, song từ bỏ những chiếc quần cách tân, những họa huyết vê tay phứt cảnh quang quẻ TP. HCM. Vẻ xinh xắn sang, quý giá bè của người nữ giới sang chiếc áo dài cụm từ thập niên 50- 60 xuể giới trẻ trái mùa nghiệm và lưu lại những nét xinh xẻo xưa… Trang phục đặng hỗ trợ vì chưng ánh đèn neon kì ảo, xinh xắn lung thiêng hạng chiếc áo trường canh tân.

PV: Ở vai trò điều hành chương đệ ngoài phần thời trang là chấm dấn mực tàu Lê Bảo Lộc chừng như Trần Anh Thượng còn giàu đơn “tuyệt chiêu” trong sự phối hợp hạng các ấm mẫu ta?

Nai lưng Anh Thượng: Ah, ngoài những “món ăn” đậm chất thời trang trên chúng tớ mời nghiêm đường siêu mẫu ta: Quang Hòa, tinh Trung và Phạm thành lượt đầu tiên đứng chung trên một sàn diễn và hát với đơn bài bác. Đây cũng là bước quặt đầu tiên, hợp duyên mực tàu đay chàng siêu mẫu ta. Trong mai sau họ sẽ cùng phắt ca và biết đâu sẽ trở nên nghiêm đường hotboy ca sỹ đình đám trong tương lai.

PV: nai lưng Anh Thượng và tôn giáo diễn Lê biểu Lộc nhiều nghĩ rằng đây có phải là buổi tiệc “khoa trương” lực khoẻ?

Anh Thượng: Nói là khoa trương thời hơi quá, mà thiệt đây là cố kỉnh khoẻ thứ chúng trui. Chúng tui tự tín và khẳng định lực trẻ, trí sáng tạo thứ Gia Khang. Thông đạt điệp mà lại Bảo Lộc gửi tới cạc bạn trẻ rằng: Hãy dám nghĩ và dám đánh và sẽ biến ước mongâm thanh hội trường sân khấumức mình vách bây chừ thật. Gia Khang mời bạn đến cùng I Love Fashion để cháy cả tôi cùng âm lạc và thời trang.

PV: Chúc chương đệ trình vách đả!

0 nhận xét: