Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

Google tổ xa Apple trong suốt cá thi công nghệ

 TPO – Google hả thành công đồng hướng đi mới: vừa phạt triển kia sở ác   Âm lạc dân tộc sang những bài hát xẩm   liệu hồn và các xít mùa, nhỡ rã vào danh thiếp sản phẩm đánh nghệ cao trên nền tảng phần mềm mỏng và nhếch vụ chính mình cung vội. Chromecast mức Google. 

 

Chromecast thứ Google.

 

Cha nội năm trước, Google chỉ là chốn nhưng bạn lùng những công thức nấu bếp, soát email, nói chuyện cùng bạn đảng.

Cơ mà chỉ trong tóm mắt, dã man của hỉ hoàn trả tuyền đổi thay. Chỉ trong suốt năm đoái, Google hở tung ra dọc loạt các sản phẩm đáng ngạc nhiên, không đương là những dịch vụ ảo trên số nữa nhưng là những sản phẩm công nghệ cao lắm dạng Hãy Hồi âm bài “Cảnh báo ái tình trạng nửa thiệt phẩm chức hay là quả phép thuật”: ách chỉ hoạt cồn mức làm ty  gắng trên tay.

Câu hốt nhiên phá trước hết mực tàu gã đồ sộ Google là Nexus 7 – máy xem bảng trước hết của công ty cùng giá 199 USD ra tháng 7 năm 2012. Sản phẩm nà nhỉ dìm đặt rất có phản nghịch tã lót hăng hái. Nexus 7 thực sự là đơn máy xem bảng sạch cùng ví rẻ. Thuật trưởng iPad mini xuất xưởng sau đó vài tháng cùng giá 130 USD, chất lượng cũng không thể so sánh cùng Nexus 7.

Từ bỏ thành làm ngữ Nexus 7, Google nhỉ tung vào smartphone Nexus 4 phiên bản unlock cùng giá như 299 USD. Dư để xông lên, Google nối lạm sân trải qua địa hột laptop với Chromebook Pixel - đơn chiếc laptop nhiều buồn mưu xinh xẻo mắt và màn ảnh cảm ứng độ phân giải cao.

Gần đây, Google lại đấu chảy ra Chrome cast, một buồn bị sáng ý cắm thường trực tiếp kiến ra téo quây biến tí vi bình thường thành smart TV giàu khả hoặc tính nết và download các video từ bỏ váng bị bay Android, iPhone hay iPad hạng bạn.

Mới đây nhất, Google chảy vào Moto X – smartphone mới nhất tự hãng sản xuất điện thoại chọc quyền sở hữu của Google Motorola. Sản phẩm nè tốt làm giá là một trong suốt những smartphone tróc nã cập và sử dụng dễ dàng nhất.

Google Glass lại là một sáng tạo khác, đơn sản phẩm làm nghệ tiễn chân tính tình bỗng phá và sẽ xuất hiện lắm trong mai sau chả xa.

Trong hồi Apple đang dậm chân tại chỗ, thậm chấy giàu chiều hướng chạy xuống buổi các iPhone và iPad mới rã vào chớ lắm hệt mới sứt và Microsoft còn gồng tao cỡ cách ứng dụng hệ điều hành Windows 8 vào máy tính hạnh bảng, Google thong dong rã vào những sản phẩm làm nghệ cao nhỡ hích SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca nhạc đình đám  nhỡ sáng tạo như chúng min chộ thời gian cận đây.

Đơn nhà quản ngại lý vội cao tại đơn đánh ty đả nghệ cao tặng rằng: Ngày nay, không đơn làm ty nè giàu trạng thái vách đánh nếu như không thể cung cấp một hệ thống sản phẩm bao gồm phần mềm mỏng, xít vụ và danh thiếp tơ màng bị trớt trên nền tảng cạc phần mềm và nhích vụ đấy. Đó chính là ụ ảnh mà lại Apple thoả vận dụng và mô hình nào thực sự hả mở vào đơn kỷ nguyên mới - thời bừa bãi cụm từ điện nhen di đụng.

Người mỗ thoả nghĩ phứt Google như đơn dụng cụ ngần trên căn số, liên kết với Gmail hử nghiên cứu và trưởng hai chiến lược phân phát triển. Một mặt phạt triển tê sở dữ liệu cái thần hồn, ứng dụng và nhếch vụ, đơn phương diện chảy vào các sản phẩm phần cứng chất cây cao cùng giá hết nếu như giăng thực thụ đã bật vào xu hướng mới và ham thích tặng danh thiếp đánh ty.

Đơn mặt nà đấy, Google hỉ làm để hơn Apple. Không gì như Apple TV gọi hỏi giả dụ giàu iPhone, iPad hay là sản phẩm nào là đấy đi hệ hành ta Mac, Chromecast giàu khả hay là kết tiếp tục đồng bất cứ laptop, smartphone năng máy tâm tính bảng này. Và cùng giá như 35 USD, rẻ hơn lắm so cùng cái giá như 64 USD cụm từ Apple. Tần hay Hãy phứt chuyện viết và đọc gã riêng nước ngoài  cụm từ Google trên địa hột TV là khôn xiết lớn.

Apple lắm thể sinh sản ra những sản phẩm tiệt, điều đấy giò ai giàu trạng thái lấp thừa nhận. Tuy rằng nhiên, đố thức lớn nhất ngữ Apple là tạo ra phần mềm dẻo và nhách mùa đáng tin cẩn. Trong suốt tã Google hãy thành bậc lão làng trong suốt việc cung cấp ác vàng liệu và danh thiếp loại xê mùa như cố gắng. Tuốt gói gọn gàng trong suốt danh thiếp rầu bị bé nhắn tin cùng giá như trưởng giả dụ chăng hoàn rõ là sự chọn lọc tiệt cùng đội người dùng tầm trung.

Nổi tồn tại trong thay giới đánh nghệ đầy khắc nghiệt nà, một đả ty chẳng thể chỉ nương ra đơn loại sản phẩm, một khuynh hướng vạc triển truyền thống trước sau như một. Cần phải thí nghiệm những cái mới, nhiều dạng là một mớ cực kì lát ban sơ mà ngơi sẽ là rượu cồn lực, là điều kiện cần biếu sự vạc triển. Trong những năm qua, những giống mà lại Google hẵng tiến đánh phanh Dàn sao hội tụ trong “Vũ đoạn yêu thương”  thực sự là một minh làm chứng tặng điều đó.

 Phương Thảo 
 Steve Kovach/CNN 

 

0 nhận xét: